Càng ngày, các hình thức, xu hướng marketing càng được mở rộng và phát triển hơn, đa dạng phong phú hơn hẳn. Để tiếp tục bắt kịp, xây dựng và củng cố tốt cho thương hiệu của mình, chắc chắn các doanh nghiệp sẽ phải làm việc cật lực hơn hẳn. Hôm nay, hãy cùng chúng tôi cập nhật ngay 4 xu hướng marketing mới nhất năm 2019 để không bị tuột lại phía sau, luôn trong tình trạng đón đầu xu hướng.

Xem ngay: SEO agency in Vietnam

Tìm hiểu những xu hướng Marketing mới hiện nay

Tìm hiểu những xu hướng Marketing mới hiện nay

Cung cấp thông tin người lãnh đạo nhiều hơn

Trong vài năm trở lại đây thì việc biết thông tin về người đứng đằng sau không còn là một điều xa lạ. Một doanh nghiệp, công ty được nhận biết về bộ mặt và câu chuyện của những người lãnh đạo sẽ tạo niềm tin và thu hút khách hàng tốt hơn.

Để thực hiện xu hướng này, bạn có thể dùng tính năng livestream, thực hiện các cuộc nói chuyện để giải đáp thắc mắc với khách hàng, đối tác hoặc thông báo một sự thay đổi mới. Sau đó, các kênh truyền thông như Facebook, Twitter, … sẽ giúp cho các thông tin được đăng tải được truyền đi nhanh hơn.

Sản xuất nội dung âm thanh

Đây là một xu hướng marketing mới nhất tiếp cận người dùng tối đa. Họ không có thời gian đọc khi đang ngồi trên xe hay chạy bộ, … nhưng để nghe một bản tin vẫn hợp lý vào thời gian này. 

Bạn có thể thực hiện các câu chuyện của nhân viên, truyền thống công ty, … hay bất cứ điều gì mà bạn nghĩ là người dùng cần. Các thông tin sẽ được truyền tải đến cho khách hàng, khiến họ ghi nhớ, tò mò và thích thú về bạn.

Thể hiện bạn là một chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực của mình

Đây là xu hướng marketing chưa bao giờ là lỗi thời cả. Những người tiêu dùng sẽ bị thu hút bởi những cơ sở hàng đầu, những địa chỉ được xem là chuyên gia trong lĩnh vực mà họ đang muốn tìm kiếm thông tin hay đặt hàng.

Vậy làm thế nào để bạn chứng minh được năng lực của mình. Hãy viết blog, đó là lời khuyên đã được kiểm nghiệm bởi rất nhiều các Marketer dày dặn kinh nghiệm. Trên blog, bạn có truyền tải cho người dùng biết năng lực của bản thân, gây dựng thương hiệu cho mình.

Chú ý hơn vào giá trị giải trí của thương hiệu

Người dùng hiện nay rất khó tính, họ sẽ không thích đọc những bài viết suông với những câu chữ hoa mỹ của bạn nữa. Thay vào đó, những thứ hài hước và vui vẻ có thể thu hút họ hơn và đạt tốc độ lan truyền chóng mặt. Ngoài ra, nếu nội dung truyền tải mang tính hài hước, bạn sẽ trở nên khác biệt so với những công ty na ná nhau ngoài kia, khiến người tiêu dùng chú ý hơn tới bạn.

Những video hài hước, vui nhộn sẽ tiếp cận người dùng dễ hơn

Những video hài hước, vui nhộn sẽ tiếp cận người dùng dễ hơn

Sử dụng quảng cáo tự nhiên

Với một thời gian đầu, chúng ta thấy quảng cáo được chạy liên tục, xuất hiện ngập tràn trên các công ty tìm kiếm khác nhau. Nhiều lúc, sự xuất hiện của các quảng cáo gò ép này khiến cho người dùng khó chịu và nhiều lúc hơi vô duyên.

Có thể thấy sự thay đổi rõ rệt này ngay tại Facebook. Hiện nay, các quảng cáo được lồng ghép tự nhiên vào các dòng trạng thái, khiến nó trở nên ngẫu nhiên và người dùng sẽ theo dõi hơn.

Trên đây là một số xu hướng marketing mới nhất hiện nay đang được các doanh nghiệp, công ty ưa chuộng. Hãy áp dụng và thực hiện ngay để đón đầu xu hướng và giúp thương hiệu của bạn vươn xa hơn. Bạn hãy digital marketing agency in Vietnam để được tư vấn một cách tốt nhất.


0 Bình luận

Trả lời

Avatar placeholder

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bản quyền thuộc về Kiến Thức Venture Cup