Quan Lạn – hòn đảo hoang sơ, thơ mộng, hữu tình được đông đảo du khách yêu thích mỗi dịp hè đến. Ngoài ra, nơi đây còn được xem là một trong những địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng dành cho những ai yêu thích sự yên tĩnh. Bạn từ Hà Nội, bạn chưa biết nên đi tour Quan Lạn với lịch trình như thế nào cho hoàn hảo? Vậy bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn lịch trình chi tiết cho chuyến du lịch Quan Lạn 2 ngày 1 đêm nhé!

1, Lịch trình du lịch Quan Lạn 2 ngày 1 đêm khởi hành từ Hà Nội

Có rất nhiều lịch trình khác nhau được đưa ra. Dưới đây là lịch trình du lịch Quan Lạn 2 ngày 1 đêm của chúng mình. Sau khi đã có những tham khảo từ nhiều nguồn tour Quan Lạn trên internet:

Ngày 1: Hà Nội – Cái Rồng – Vân Đồn – Quan Lạn

Sáng: Từ Hà Nội mình bắt xe khách đến cảng Cái Rồng – Vân Đồn chuyến 5h30. Tới cảng Cái Rồng khoảng 8h kém. Chúng mình có nghỉ ngơi và ăn sáng. Sau đó bắt tàu cao tốc ra đảo Quan Lạn chuyến 9h00. Di chuyển khoảng 45 phút chúng mình đã có mặt tại đảo Quan Lạn rồi.

Tới đảo Quan Lạn, chúng mình nhận phòng và cất đồ rồi di chuyển đi chơi, tham quan và check – in.

Trưa: Chúng mình trở về khách sạn ăn trưa và nghỉ ngơi. Xuất ăn tại khách sạn khá rẻ chỉ khoảng 150k/người với rất nhiều các món ăn đặc sản của Quan Lạn.

Chiều: Chúng mình rủ nhau đi khám phá các bãi biển tại Quan Lạn như: bãi biển Quan Lạn, bãi biển Sơn Hào, bãi biển Minh Châu. Theo mình thì bãi biển Minh Châu đẹp nhất. Bởi bầu không khí trong lành, hoang sơ cùng làn nước trong xanh, tìm hiểu thêm về du lịch Minh Châu

Tối: Ăn tối tại quán ăn BBQ gần bãi biển. Rất ngon, hải sản tươi đậm vị. Giá 300k/người.

21h00: Nghỉ đêm tại khách sạn.

Ngày 2: Eo Gió Gót Beo – Dòng sông đôi bờ cát trắng – Quan Lạn – Hà Nội

Sáng: Ngắm bình minh tại “eo gió Gót Beo”. Sau đó trở về khách sạn dùng bữa sáng với các món như: bún hải sản, cháo hải sản, phở bò, phở gà,….

8h00: Check – in dòng sông đôi bờ cát trắng, đồng cỏ Châu  u. Đây là những địa điểm check – in được đông đảo du khách yêu thích tại Quan Lạn.

Trưa: Dùng bữa trưa tại khách sạn. Sau đó trả phòng khách sạn lên xe điện ra cảng trở về đất liền.

Chiều: Đến đất liền, mình bắt xe khách trở về Hà Nội.

2. Một số lưu ý khi đến du lịch Quan Lạn 2 ngày 1 đêm

Là một trong những hòn đảo đẹp tại Quảng Ninh. Thế nên, vào mùa hè, Quan Lạn thường xuyên kín chỗ và khá đông đúc. Bạn nên đặt vé tàu cao tốc trước khi đến cảng để tránh việc hết vé tàu phải lưu trú tại đất liền nhé!

Do chuyến du lịch Quan Lạn 2 ngày 1 đêm có quá ít thời gian để khám phá hòn đảo xinh đẹp này. Bạn nên đến Cái Rồng từ rất sớm để tiết kiệm thời gian hơn cho chuyến tham quan của mình.

Tại Quan Lạn có rất nhiều các dịch vụ lưu trú tiện ích khác nhau. Để tiết kiệm chi phí cho chuyến đi, bạn nên lưu trú tại các nhà nghỉ hoặc khách sạn bình dân được trang bị với đầy đủ các tiện ích nhé.

Người dân tại Quan Lạn rất thân thiện và nhiệt tình nên bạn không cần quá lo lắng bị chặt chém như ở các địa điểm du lịch khác.

Các bãi biển tại Quan Lạn đều rất đẹp, hoang sơ và yên bình. Đừng bỏ lỡ chuyến tham quan đến với hòn đảo xinh đẹp này ngay nhé !

Nếu bạn không muốn phải vất vả lên kế hoạch cho chuyến đi. Thì tốt nhất hãy truy cập vào https://tour.pro.vn/tour-quan-lan-minh-chau. Để lựa chọn cho mình một sản phẩm tour Quan Lạn phù hợp.